Những phụ kiện không thể thiếu cho bộ đồ bảo hộ khi đi xe máy chuẩn

Những phụ kiện không thể thiếu cho bộ đồ bảo hộ khi đi xe máy chuẩn

Những phụ kiện không thể thiếu cho bộ đồ bảo hộ khi đi xe máy chuẩn

Chuẩn bị các phụ kiện cho bộ đồ bảo hộ khi đi xe máy là điều vô cùng cần thiết, bạn không bắt buộc phải có hết nhưng càng nhiều thì sẽ càng bảo vệ tốt cho bản thân, giảm đáng kể rủi ro cho chính bản thân mình. Hãy xem chia sẻ của những người đã từng đi phượt nhé đây sẽ là kinh nghiệm quý báu cho các bạn khi có dự định đi phượt.

Với những người đam mê lái xe tốc độ, đi phượt, bạn không nên nghỉ khi nào chạy xe phân khối lớn hoặc chạy nhanh mới cần đồ bảo hộ vì rủi ro có thể xảy ra với bất kỳ xe nào trên đường. Trang bị đồ bảo hộ xe máy không nhất thiết bạn phải chuẩn bị đầy đủ nhưng nhất định phải có những thứ mà chúng tôi liệt kê dưới đây. 

Nón bảo hiểm

Đầu tiên và quan trọng nhất không thể nào không kể đến đó chính là mũ bảo hiểm. Với người đi moto, đi phượt, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn kiểu mũ ¾ hoặc mũ fullface sẽ đảm bảo an toàn và tốt nhất cho chuyến đi của mình, đồng thời, mũ nên đi kèm với kính với những tính năng khác nhau như chống gió, chống bụi,...

Áo giáp, quần giáp, giáp tay, giáp chân

Ở những vị trí như tay, cùi chỏ, đầu gối, chân,...rất dễ xảy ra chấn thương mỗi khi va chạm hoặc tai nạn xảy ra do tiếp xúc với mặt đường, đó chính là lý do bạn phải có áo giáp, quần giáp, giáp tay, giáp chân. Tùy vào khả năng kinh tế, bạn có thể chọn những loại giáp được làm từ nhiều chất liệu với giá thành khác nhau. 

Giáp thường có hai loại là loại liền với quần áo và dạng rời. Dạng liên thường khó khăn hơn vì nó to, chiếm khá nhiều không gian khi mang theo, ngược lại, dạng rời lại thuận tiện, khi mặc bạn chỉ cần mặc thêm lớp áo bên trong để thừa thấm hút mồ hôi, vừa giúp da không bị ngứa, tạo sự thoải mái nhất.

Tùy vào khả năng kinh tế, bạn có thể chọn những loại giáp được làm từ nhiều chất liệu với giá thành khác nhau. Vì chúng đóng vai trò khá quan trọng trong việc bảo vệ sự an toàn của bản thân nên tốt nhất bạn hãy chọn từ những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo về mặt chất lượng.

Găng tay

Đi phượt, lái xe bất kể trời nắng hay mưa thì găng tay luôn bảo vệ bạn khi có va chạm, tăng độ bám lên tay lái, tránh nắng mưa và điều khiển xe tốt nhất. Giá găng tay đi xe máy cũng khá rẻ, bạn đừng nên bỏ qua.

Quần moto

Quần moto thường được sản xuất và thiết kế riêng dành cho dân phượt với chất liệu có thể co giãn được, có giáp cứng một số bộ phận trên cơ thể. Đã trang bị áo giáp thì bạn cũng nên có những chiếc quần như thế này như một cách vừa bảo vệ vừa thể hiện cá tính mạnh mẽ của dân mê tốc độ.

Giày motor

Cũng tương tự như găng tay, đi xa không thể chỉ mang dép hay scandal thông thường vì chúng không thể nào bảo vệ được các ngón chân và nhiều chỗ khác, hãy kiếm cho mình một đôi giày moto thật thoái mái, bền, có độ bám tốt, không thấm nước để lái xe tự tin hơn bạn nhé.

​Áo mưa đi phượt

Cuối cùng đó chính là những chiếc áo mưa đi phượt, tuy nhỏ nhưng lại cực kì quan trọng, dù cho là mùa nắng bạn cũng phải chuẩn bị mang theo bên mình. Lưu ý, lựa chọn, nên chọn áo mưa có áo và quần rời nhau sẽ thuận tiện hơn ngay cả khi mặc và khi sử dụng, không bọ vướng víu hay che mất tầm nhìn.

Trên đây chính là danh sách những phụ kiện cần có cho một bộ đồ bảo hộ đi xe máy chuẩn nhất dành cho dân đi phượt, lái xe moto thực thụ, bạn nên chuẩn bị ngay từ bây giờ để mỗi chuyến đi của mình luôn thật sự an toàn. 

Ngoài ra, nên nhớ, chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu đối với bất kì đồ bảo hộ xe máy nào, vì vậy, hãy chọn cửa hàng bán đồ bảo hộ uy tín nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 036.530.5677 để nhận được sự tư vấn hướng dẫn mua hàng nhiệt tình nhất. 

 

 

Đang xem: Những phụ kiện không thể thiếu cho bộ đồ bảo hộ khi đi xe máy chuẩn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng