2 tiêu chí lựa chọn kính chống bụi cho mũ bảo hiểm

2 tiêu chí lựa chọn kính chống bụi cho mũ bảo hiểm

2 tiêu chí lựa chọn kính chống bụi cho mũ bảo hiểm

Đi phượt dưới điều kiện khí hậu gió bụi như ở Việt Nam thì chắc hẳn bạn chẳng thể nào thiếu đi được những chiếc kính chống bụi cho mũ bảo hiểm hoàn hảo, sử dụng cho cả ngày và đêm mà không lo ảnh hưởng đến mắt. 

Trong những ngày lái xe moto hay đi phượt xa, có bao giờ bạn cảm thấy khó chịu bởi gió bụi làm ảnh hưởng đến tầm nhìn, đôi khi làm đau mắt ảnh hưởng đến chuyến đi của mình. Đó là lý do tại sao trang bị mũ bảo hiểm cho dân phượt thôi là chưa đủ mà bạn còn phải mua thêm kính chống bụi cho mũ bảo hiểm phù hợp, yên tâm khi đi trong mọi điều kiện thời tiết bất kể ban ngày hay ban đêm. Vậy phải lựa chọn như thế nào để đảm bảo chất lượng mà giá thành rẻ, phù hộ với chiếc mũ của mình nhất, hãy xem gợi ý từ chúng tôi nhé. 
 

Lựa chọn dựa theo kích thước mũ


Không chỉ với mũ mà kính chống bụi cho mũ bảo hiểm cũng phải có kích thước vừa với mũ, không quá rộng cũng không quá chật. 
 

2 tiêu chí lựa chọn kính chống bụi cho mũ bảo hiểm


Chẳng hạn với những chiếc mũ dạng nửa đầu, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, bạn có thể chọn kính với phần mắt kính nhỏ, có dây đai co giãn cố định bên trên, nhìn trông sẽ vừa cân đối lại phù hợp như một vật dụng trang trí, tăng thêm nét cá tính. 


Ngược lại, nếu là mũ fullface hay mũ dạng nửa đầu có thiết kế bao trùm toàn bộ từ đỉnh đầu qua mang tai xuống cổ và gáy thì bạn nên những chiếc kính to, kính mắt rời hoặc liền đều phù hợp, và chúng cũng phải có dây đai cố định tương tự như kính cho mũ nửa đầu, tiện lợi ngay cả khi không sử dụng, giúp người sử dụng bảo vệ vùng mặt một cách toàn diện hơn, chống nước mưa tạt hay chống bụi bẩn côn trùng bay vào mặt,…
 

Chọn kính phù hợp với nhu cầu sử dụng


Kính chống bụi cho mũ bảo hiểm có hai loại dùng ban ngày và dùng ban đêm khác nhau, lựa chọn không đúng không phù hợp bạn sẽ không thể phát huy được hết công dụng của nó. 
 
2 tiêu chí lựa chọn kính chống bụi cho mũ bảo hiểm

Với những chiếc kính sử dụng cho ban ngày, ngoài khả năng chống bụi, bạn còn nên chọn kính với tính năng chống nắng, chống tia UV, kính đen hoặc kính tráng gương,...từ đó sẽ giúp người sử dụng hạn chế tối đa những điều kiện thời tiết bất lợi vào ban ngày như nắng, gió, bụi,…

Nhưng nếu chạy xe vào ban đêm, bạn không thể nào sử dụng những loại kính chống bụi đen hay kính tráng gương bởi nó sẽ cản trở tầm nhìn của bạn, vô cùng nguy hiểm. Tốt nhất nên chọn kính chống bụi nhưng có khả năng hỗ trợ đi đêm, kính trong suốt, vừa bảo vệ mắt bạn khỏi gió, bụi, côn trùng, vừa đem đến khả năng quan sát tốt nhất trong điều kiện ban đêm thiếu ánh sáng. 

Trên đây chính là những gì bạn cần biết để lựa chọn kính chống bụi cho mũ bảo hiểm thích hợp và vừa túi tiền. Để có thêm đa dạng sự lựa chọn trong việc tìm mua đồ bảo hộ moto, hãy tìm đến chúng tôi hoặc liên hệ HOTLINE 036.530.5677 để nhận được sự tư vấn tốt nhất bạn nhé. 

Đang xem: 2 tiêu chí lựa chọn kính chống bụi cho mũ bảo hiểm

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng