Nón Fullface KYT TT – Course Leopard

Nón Fullface KYT TT – Course Leopard

Nón bảo hiểm cao cấp FULLFACE KYT TT COURSE LEOPARD là một sản phẩm được thiết kế vô cùng đặc biệt với một phong cách mới mẻ, cá tính, độc lạ và với giá thành hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Chính vì vậy mà chiếc nón bảo hiểm này luôn được săn lùng trong các trường đua Moto 2, motoGP,… Nếu bạn chưa biết về các tính năng của dòng mũ này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Các tính năng của mũ Fullface KYT TT- Course Leopard

Cấu tạo vỏ mũ bảo hiểm

Vỏ của chiếc nón bảo hiểm FULLFACE KYT TT COURSE LEOPARD được thiết kế từ nhựa dẻo Thermoplastic theo một công nghệ vô cùng hiện đại của ADT Advanced. Nhờ vậy mà chiếc mũ không còn có khối lượng nặng nề như các loại mũ bảo hiểm thông thường nữa. Khối lượng của nón bảo hiểm này đã được nhà thiết kế giảm đi một nửa. Chiếc mũ nhẹ mang lại cho người sở hữu sự thoải mái và dễ chịu khi đội chiếc mũ ấy.

Lót đệm bên trong nón bảo hiểm

Nhà thiết kế cao cấp đã sáng tạo ra một chiếc lót mũ dày dặn, ôm trọn đầu của người sử dụng. Chiếc lót mũ còn có thể kháng khuẩn, kháng mùi hôi khó chịu, mà còn rất thông thoáng không bị bí bách. Điều đặc biệt là bạn có thể dễ dàng tháo chiếc lót mũ bảo hiểm FULLFACE KYT TT COURSE LEOPARD để vệ sinh sạch sẽ. Đây chính là một ưu điểm lớn của chiếc nón bảo hiểm này.

Kính chắn gió nón bảo hiểm

Một điểm nổi bật của chiếc nón bảo hiểm Fullface KYT TT - Course Leopard là chiếc kính chắn gió hoàn hảo. Chiếc kính chắn gió ấy rõ nét, có khả năng chống UV 380, chống sương mù và chống bị trầy xước, giúp cho người sở hữu có chuyển đi an toàn hơn. Bên cạnh đó thì chiếc kính chắn gió còn được gắn thêm miếng Pinlock, Pinlock sẽ giúp cho hơi thở của người sử dụng không bị đọng trên mặt kính chắn gió, làm che chắn tầm nhìn của họ. Bạn có thể điều khiển gập, mở kính một cách dễ dàng.

Hệ thống thông gió của chiếc nón bảo hiểm

Hệ thống thông gió và điều hướng hơi thở của chiếc nón bảo hiểm FULLFACE KYT TT COURSE LEOPARD. Hệ thống thông gió được thiết kế cao cấp từ đằng trước đến đằng sau. Chúng gồm lẫy gió trước, lẫy gió trên đỉnh đầu và còn nhiều nơi khác nữa. Phần đuôi của hệ thống thông gió của nón bảo hiểm sẽ giúp cho xe di chuyển dễ dàng hơn, sẽ được giữ cẩn thận và an toàn hơn, tránh những tai nạn, sự cố xảy ra khi đang tham gia lưu thông trên đường.

Lý do nên mua mũ bảo hiểm tại NP Shop mà không phải đơn vị khác?

Khi mua sản phẩm tại NP Helmet, bạn yên tâm về giá cả và chất lượng sản phẩm. Đặc biệt Khách hàng mua sản phẩm tại đây đều được bảo hành, miễn phí sửa chữa, vì vậy Quý khách không phải lo lắng về chất lượng và uy tín của cửa hàng.

Ngoài ra, NP Helmet còn cung cấp các thiết bị bảo hộ cho chuyến đi dài của các bạn. Do đó, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm bảo hộ tin cậy tại đây. Với tâm huyết trong nghề, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Tất nhiên vì chiếc mũ quá xịn và nhiều công dụng nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng fake. Vậy để có thể mua được hàng chính hàng bên nên tìm hiểu thật kỹ, hoặc bạn có thể mua hàng bên của hàng chúng tôi. Nơi cung cấp những mặt hàng vô cùng chất lượng.

Nếu bạn muốn mua mũ bảo hiểm, hãy liên hệ ngay cho NP Shop qua số điện thoại 036 530 5677 hoặc qua email: nphelmet@gmail.com để đặt hàng ngay hôm nay nhé.

 

Đang xem: Nón Fullface KYT TT – Course Leopard

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng