Học hỏi cách phân biệt găng tay xe máy chính hãng

Học hỏi cách phân biệt găng tay xe máy chính hãng

Học hỏi cách phân biệt găng tay xe máy chính hãng

Chỉ có mua và sử dụng găng tay xe máy chính hãng mới là cách tốt nhất để bảo vệ sự an toàn cũng như cảm giác thoải mái cho bạn trên suốt hành trình đi phượt của mình, phân biệt găng tay thật giả không khó,  cùng xem để biết thêm nhé. 

Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của đại đa số dân phượt chuyên nghiệp, găng tay đi xe máy khá đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau, đôi khi dẫn đến tình trạng găng tay thật giả lẫn lộn. Những chiếc găng tay nhái có hình thức và màu sắc khá giống với bản thật, nhưng lại bán với giá thấp cùng với chất lượng không tốt làm ảnh hưởng sấu đến người sử dụng. Học cách phân biệt găng tay chính hãng chính là cách cho bạn có sự lựa chọn tốt nhất cũng như bảo vệ chính bản thân mình.
 
Học hỏi cách phân biệt găng tay xe máy chí
 

Cách phân biệt găng tay xe máy chính hãng


Găng tay sử dụng cho dân phượt hiện nay hầu hết đều sử dụng chất liệu da hoặc vải sợi tổng hợp cực kì bền và chắc chắn, với khả năng bảo vệ tay cực tốt cùng cảm giác thông thoáng, thoải mái cho người sử dụng. 

Khi phân biệt, nhìn trực quan bằng mắt thường bạn cũng có thể nhận ra, găng tay thật chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng bao giờ cũng được may với đường chỉ rõ ràng, chắc chắn, có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ và đầy đủ nhãn mác.
 


Găng tay đi xe máy dành cho dân phượt khác với những đôi găng tay thông thường đó chính là được trang bị những phần gù bằng cao su có độ đàn hồi cực kì tốt, khả năng liên kết rất chặt chẽ với lớp vải bên ngoài rất khó để tách ra ngược lại, hàng nhái kém chất lượng vì được bán với giá thấp nên chúng chỉ được làm từ nhựa dạng bóng khí, khi có va chạm thường không đảm bảo được độ an toàn, ngay lập tức bị biến dạng. 

Ngoài phân biệt bằng mắt thường, những đôi găng tay thường thương hiệu nổi tiếng do làm từ chất liệu vải da cao cấp nên khi dùng lửa để đốt phần vải của găng rất khó cháy lan, đặc biệt phần gù thì gần như không bắt lửa.

Trên đây chính là tổng hợp cách phân biệt găng tay chính hãng với những đôi găng tay giá rẻ, không đảm bảo chất lượng, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn và yên tâm hơn trong quá trình chọn mua. 

Muốn mua đồ bảo hộ mô tô nói chung và găng tay nói riêng, bạn nhất định phải chọn lựa cho mình một nơi uy tín, chất lượng và được nhiều người đánh giá cao, hoặc liên hệ 0365305677, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phụ kiện chất từ kiểu dáng đến công năng sử dụng. 

Đang xem: Học hỏi cách phân biệt găng tay xe máy chính hãng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng